Khảo sát kiếm tiền Paypal -online uy tín

Khảo sát online kiếm tiền trên mạng (hoặc kiếm thẻ cào) là gì?

“Kiếm tiền qua trả lời khảo sát” hay “Paid Survey” là “một hình thức kiếm tiền có thực trên mạng”Khảo sát kiếm tiền dựa trên nguyên tắc một công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến đứng ra thu thập ý kiến của số đông giống như khảo sát về một vấn đề nào đó, trả tiền cho người trả lời và thu tiền của công ty muốn có được kết quả Khảo sát kiếm tiền online là làm gì? Hoạt động như thế nào? Làm thế nào để bắt đầu kiếm tiền từ hình thức khảo sát trực tuyến này.

Khảo sát trực tuyến là một hình thức kiếm tiền online khá phổ biến ở Việt Nam, có lẽ bởi sự đơn giản, ai cũng có thể tham gia kiếm tiền, không đỏi hỏi nhiều kiến thức về máy tính hay chiến thuật, chỉ cần biết tạo tài khoản trên các trang mạng là làm được.

Hiện nay có rất nhiều trang web khảo sát kiếm tiền. Điều này sẽ như một ma trận rắc rối cho những ai mới bắt đầu tìm hiểu công việc này. Tuy nhiên, nếu biết cách tìm kiếm, bạn sẽ tìm được công việc uy tín, an toàn.

Mẹo trả lời tham gia các khảo sát kiếm tiền

Địa chỉ nên là các thành phố lớn: hà nội, hải phòng, tp hồ chí minh

Đăng ký tuổi tốt nhất là 20 – 45. tuổi và năm sinh phải khớp nhau. ví dụ bạn 24 tuổi thì phải là 1994. Đừng ghi nhầm k sẽ bị trừ tiền hoặc khóa tài khoản.

Nếu có câu hỏi:

· Bạn hoặc có người nhà hoạt động trong lĩnh vực nào kể trên ? chọn “không có phương án nào ở trên”

· Gần đây bạn có tham gia khảo sát nào không? Chọn” không”
. Gần đây bạn có tham gia nhóm trò chuyện nào không? chọn” không”

Bạn đã làm những việc gì hoặc đã sử dụng các sản phẩm nào hoặc đã mua hay sở hữu các sản phẩm nàodưới đây trong 3 tháng qua? nên chọn tất cả. Chú ý nó sẽ có 1 số đáp án bẫy. ví dụ bạn sở hữu các sản phẩm nào? máy bay, cỗ máy thời gian….

Nghề nghiệp: chọn “làm việc toàn thời gian” là quản lý cấp trung

Bạn đã có gia đình và 2 con: trong đó 1 con dưới 18 tuổi. 1 số trang yêu cầu cả ngày tháng năm sinh của trẻ. Bạn nên chọn ngày nào đó đặc biệt cho dễ nhớ.
Để tránh trùng ip trả lời khảo sát do 1 số trang khảo sát cùng lấy các bản khảo sát từ 1 nguồn anh em có thể xóa hết lịch sử duyệt web, reset lại modem trước khi trả lời khảo sát mới.

Các trang khảo sát kiếm tiền online tốt nhất 2022

1. InfoQ VN

Infoq.vn là một trang web khảo sát thị trường từ những thành viên đăng ký tài khoản, bạn sẽ phải làm việc để kiếm số điểm của bạn, sau đó quy ra thành tiền. Quy định về điểm của trang này là  1 điểm = 100VNĐ, 500 điểm là có thể rút về tiền mặt hoặc nhận thẻ cào điện thoại 50.000VNĐ.

Những cách để kiếm tiền từu InfoQ

InfoQ sẽ trả một phần lợi nhuận hay trả công cho các thành viên tham gia khảo sát. Phần lợi nhuận này do các đơn vị muốn có kết quả khảo sát trả cho InfoQ. Hàng tuần Infoq sẽ gửi các câu hỏi khảo sát, mỗi cuộc khảo sát có khoảng 10 câu hỏi, thành viên tham gia trả lời bằng cách tích vào các đáp án mà mình cho là đúng, phù hợp với bản thân. Sau khi trả lời hết các câu hỏi của mỗi cuộc khảo sát thành viên được cộng từ 10 đến >100 điểm, nói chung hên xui tùy từng đợt

Ngoài ra bạn cũng có thể kiếm điểm thông qua các hình thức khác như tham gia cuộc thi, gửi bài giải trí, khảo sát xổ xố,…ĐĂNG KÝ NGAY      

Thành viên nhận một số điểm thưởng nhất định ngay sau khi hoàn thành khảo sát tùy vào nội dung và số lượng câu hỏi của mỗi bản khảo sát. Mỗi khảo sát sẽ mang đến cơ hội sở hữu giải thưởng lớn với Giải Nhất lên tới 2.000.000 đồng.

Thẻ điện thoại※ 500 điểm có thể đổi thành thẻ điện thoại 50,000VND
Đổi điểm qua bảo kim※ 500 điểm đổi được 50,000VND vào tài khoản Bảo Kim

Hiện tại, InfoQ cung cấp 2 phương thức thanh toán là mã thẻ cào điện thoại và thanh toán tiền mặt qua Bảo Kim. Số điểm tối thiểu để quy đổi là 500 điểm = 50.000vnđ.

2. VinaResearch

VinaResearch là website của Công ty Cổ phần W&S là doanh nghiệp 100% vốn Nhật Bản tiên phong trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trực tuyến tại Việt Nam. Tại đây chúng ta có thể  tham gia trả lời khảo sát phục vụ nhu cầu nghiên cứu của các doanh nghiệp, tổ chức và đoàn thể. Thông tin khảo sát được thu thập và phân tích nhằm cung cấp cho đơn vị nghiên cứu bộ dữ liệu thống kê hoặc báo cáo tổng hợp, làm nền tảng cho các quyết định phát triển chiến lược.                                                       ĐĂNG KÝ NGAY

1. Khảo sát công khai:
– Đối tượng: Tuỳ theo chủ đề nghiên cứu, một số hay toàn bộ các thành viên đều có thể tham gia.
– Cách tham gia: Chỉ cần đăng nhập vào Vinaresearch, trong Trang cá nhân sẽ có Danh sách khảo sát. Bạn có thể làm tất cả các khảo sát có hiện trạng thái “Đăng ký”.
– Thông báo: Hệ thống sẽ gửi email mời tham gia một cách ngẫu nhiên với từng khảo sát công khai. Bạn có thể sẽ không nhận được email thông báo thường xuyên, nhưng có thể đăng nhập trang cá nhân hàng ngày để kiểm tra các khảo sát mới.2. Khảo sát riêng:
– Đối tượng: Chỉ có một số thành viên phù hợp với nghiên cứu và có nhận email mời có thể tham gia.
– Cách tham gia: Bạn có thể click vào link khảo sát gửi kèm trong email mời, hay đăng nhập vào Vinaresearch, trong Trang cá nhân sẽ có Danh sách khảo sát riêng. Bạn có thể làm khảo sát có hiện trạng thái “Đăng ký”

ĐỔI ĐIỂM THEO HÌNH THỨC “THẺ CÀO ĐIỆN THOẠI”

ĐỔI ĐIỂM QUA “NGÂN LƯỢNG”

– Số điểm tối thiểu để đổi thưởng: 500 điểm (tương đương 50.000 VND)– Số điểm đổi tối đa trong 1 tháng: 5.000 điểm (tương đương 500.000 VND)

3. iPaneOnline Việt Nam

iPanel là một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp. Chúng tôi mời các công dân tham gia hệ thống thành viên của chúng tôi miễn phí thông qua internet hay trực tiếp để giúp các công ty có được các ý kiến và đề xuất của người tiêu dùng.

Hiện tại iPanel cung cấp 2 phương thức thanh toán đó là đổi điểm ra thẻ cào điện thoại, 2000 điểm = 1 thẻ cào mệnh giá 100K và quy đổi ra tiền mặt qua PayPal, 4000 điểm = 200K.Một số trang khảo sát khác bạn có thể tham gia: Viewfruit, bean survey…Mình sẽ cập nhật sau.

Bạn muốn kiếm tiền tại việt nam hãy xem bài viết này nhé: App kiếm tiền 2017

4. Q&Me

Q&Me là một trong các trang khảo sát kiếm tiền uy tín tại Việt Nam hiện nay.

Đây là dịch vụ nghiên cứu xu hướng tiêu dùng và suy nghĩ của người tiêu dùng Việt Nam để giúp bạn thành công trong kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Ra mắt vào tháng 9 năm 2014, và hiện nay đã có hàng ngàn thành viên tham gia vào Q&Me để làm khảo sát kiếm tiền.

Ngoài tính năng khảo sát kiếm tiền tại website, Q&Me còn có hỗ trợ tính năng làm khảo sát kiếm tiền trên di động. Với ứng dụng di động bạn có thể tham gia kiếm tiền online ở bất cứ đâu và bất cứ khi nào bạn rảnh.

Tóm lại là chỉ với 1 vài phút vào làm khảo sát mỗi ngày bạn có thể kiếm được 50 -100k 1 tháng

Ưu điểm của Q&me là những cuộc khảo sát rất chóng vánh (3 – 5 câu) nhưng điểm bạn kiếm được khá cao. Chỉ cần 10 – 15 phút sau khi đăng ký tài khoản là bạn đã có thể kiếm được 170 điểm dễ dàng.

Nhập mã này khi đăng kí: 8VX0ZR

5. Viewfruit

Trang này điểm cao đấy, mỗi khảo sát khoảng 10 đến 50 câu hỏi, sau khi hoàn thành được khoảng 100 – 1000 điểm.

Tuy nhiên tỉ lệ quy đổi lại hơi thấp, cụ thể là 1 điểm = 0,002$ = 40VNĐ.

Thanh toán qua PayPal.

Số điểm tối thiểu để quy đổi là 1500 điểm = 3$.

Tất nhiên Viewfruit cũng sẽ có một số điểm khác với InfoQ như sau:

  • Số điểm cho mỗi khảo sát khá cao.
  • Đổi điểm: 1500 điểm đổi được 3$.
  • Rút qua PayPal.

6. Clixsense

kiếm tiền bằng khảo sát, phiếu mua hàng, task

giá 1 khảo sát từ 0,65$- 2,5$

Mỗi ngày hoàn thành 2 khảo sát sẽ được thưởng thêm 16.0% số tiền kiếm được.

Thanh toán bằng : Payoneer hoặc Skrill

Số tiền rút nhỏ nhất :20$ (Payoneer) hoặc 10$ (Skrill)

7. Neobux

kiếm tiền bằng khảo sát, click quảng cáo, task, thuê giới thiệu click quảng cáo.

giá khảo sát 0,28$- 0,42$/ 1 khảo sát

Thanh toán bằng : Skrill hoặc Neteller

Số tiền rút nhỏ nhất: 2$

8. Timebucks

Bạn đăng kí thành công sẽ được thưởng 1$

Kiếm tiền bằng xem video, trả lời khảo sát, cài đặt ứng dụng,làm task, offer v.v.

Thanh toán bằng : Paypal hoặc Payeer hoặc Bitcoin

Số tiền rút nhỏ nhất :10$

9. Pointsprizes

có rất nhiều phiếu mua hàng (chơi game, khảo sát, …)

chơi game mini 1điểm/ 1 game level ( tối đa 750 điểm/1game mini)

Offer giá từ 6- 30 điểm (chỉ cần nhấn trả lời 5 hoặc 10 hoặc 40 câu hỏi).
chỉ cần 1 buổi sáng + 1 buổi tối mình đã kiếm được 1000 điểm.

Thanh toán bằng : Paypal hoặc Bitcoin

Số tiền rút nhỏ nhất : 20 $ = 3000 điểm

10. Earnhoney

Trang này khá giống trang timebucks.

Bạn đăng kí thành công sẽ được thưởng 5 OPTIN = 0,5 $ (1 OPTIN = $ 0,1)

Thanh toán bằng : Paypal hoặc Payeer hoặc Bitcoin

Số tiền rút nhỏ nhất : 20 OPTIN = 2$

11. Paidviewpoint

Bạn đăng kí thành công sẽ được thưởng 1$

Thanh toán bằng : Paypal

Số tiền rút nhỏ nhất : 15 $

Chúc các bạn kiếm tiền thành công!


Posted

in

by

Tags:

Comments

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *